ระบบติดตามผลการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาภายใน  มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม

ระบบติดตามผลการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาภายใน

มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม

report_iqa_fac_คปภ

รายงานผลการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ ตามเกณฑ์ คปภ.
รอบ 9 เดือน (1 มิถุนายน 2567 – 28 กุมภาพันธ์ 2568)


ข้อมูลทั่วไป


องค์ประกอบที่ 1 การผลิตบัณฑิต


องค์ประกอบที่ 2 การวิจัย


องค์ประกอบที่ 3 การบริการวิชาการ


องค์ประกอบที่ 4 ด้านศิลปวัฒนธรรม และความเป็นไทย


องค์ประกอบที่ 5 การบริหารจัดการ


 

ปัญหาอุปสรรค/ข้อเสนอแนะ


report_iqa_fac_EdPEx

รายงานผลการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ ตามเกณฑ์ EdPEx
รอบ 9 เดือน (1 มิถุนายน 2567 – 28 กุมภาพันธ์ 2568)


ข้อมูลทั่วไป


การดำเนินการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ตามเกณฑ์ EdPEx (กรณียังไม่รับการประเมิน)


การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ตามเกณฑ์ EdPEx (กรณีรับการประเมิน)


หมวดที่ 1 การนำองค์กร (115 คะแนน)

คะแนน
คะแนน
คะแนน

หมวดที่ 2 กลยุทธ์ (90 คะแนน)

คะแนน
คะแนน
คะแนน

หมวดที่ 3 ลูกค้า (85 คะแนน)

คะแนน
คะแนน
คะแนน

หมวดที่ 4 การวัด  การวิเคราะห์  และการจัดการความรู้ (90 คะแนน)

คะแนน
คะแนน
คะแนน

หมวดที่ 5 บุคลากร (85 คะแนน)

คะแนน
คะแนน
คะแนน

หมวดที่ 6 การปฏิบัติการ (85 คะแนน)

คะแนน
คะแนน
คะแนน

หมวดที่ 7 ผลลัพธ์ (450 คะแนน)

คะแนน
คะแนน
คะแนน
คะแนน
คะแนน
คะแนน

คะแนนรวม (1,000 คะแนน)

คะแนน

ปัญหาอุปสรรค/ข้อเสนอแนะ


report_iqa_curr_คปภ

รายงานผลการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ตามเกณฑ์ คปภ.
รอบ 9 เดือน (1 มิถุนายน 2567 – 28 กุมภาพันธ์ 2568)


ข้อมูลทั่วไป


ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการสภามหาวิทยาลัยฯ ครั้งที่
จำนวนนักศึกษาคงอยู่ทุกชั้นปี
คน
เมื่อวันที่
เมื่อวันที่
ให้ความเห็นชอบในการประชุมครั้งที่
ให้ความเห็นชอบในการประชุมครั้งที่
ให้ความเห็นชอบในการประชุมครั้งที่
สภามหาวิทยาลัยฯ อนุมัติหลักสูตรในการประชุม ครั้งที่

เลือกตัวบ่งชี้ที่ดำเนินการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน


องค์ประกอบที่ 1 การกำกับมาตรฐาน


ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 การบริหารจัดการหลักสูตรตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรที่กำหนด โดย สกอ.

องค์ประกอบที่ 2 บัณฑิต


ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ร้อยละของบัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ผลงานของนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาเอกที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ผลงานของนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาเอกที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่

องค์ประกอบที่ 3 นักศึกษา


องค์ประกอบที่ 4 อาจารย์


องค์ประกอบที่ 5 หลักสูตร การเรียนการสอน การประเมินผู้เรียน


ดำเนินการไม่ดำเนินการ
1. อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรอย่างน้อยร้อยละ 80 มีส่วนร่วมในการประชุม เพื่อวางแผน ติดตามและทบทวนการดำเนินงานหลักสูตร
2. มีรายละเอียดของหลักสูตรตามแบบ มคอ.2 ที่สอดคล้องกับกรอบมาตรฐานคุณวุฒิแห่งชาติ หรือ มาตรฐานคุณวุฒิสาขา/สาขาวิชา (ถ้ามี)
3. มีรายละเอียดของรายวิชา และรายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (ถ้ามี) ตามแบบ มคอ.3 และ มคอ.4 อย่างน้อยก่อนการเปิดสอนในแต่ละภาคการศึกษาให้ครบทุกรายวิชา
4. จัดทำรายงานผลการดำเนินการของรายวิชา และรายงานผลการดำเนินการของประสบการณ์ภาคสนาม (ถ้ามี) ตามแบบ มคอ.5 และ มคอ.6 ภายใน 30 วัน หลังสิ้นสุดภาคการศึกษาที่เปิดสอนให้ครบทุกรายวิชา
5. จัดทำรายงานผลการดำเนินการของหลักสูตร ตามแบบ มคอ.7 ภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดปีการศึกษา
6. มีการทวนสอบผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาตามมาตรฐานผลการเรียนรู้ ที่กำหนดใน มคอ.3 และ มคอ.4 (ถ้ามี) อย่างน้อยร้อยละ 25 ของรายวิชาที่เปิดสอนในแต่ละปีการศึกษา
7. มีการพัฒนา/ปรับปรุงการจัดการเรียนการสอนกลยุทธ์การสอน หรือ การประเมินผลการเรียนรู้จากผลการประเมินการดำเนินงานที่รายงานใน มคอ.7 ปีที่แล้ว
8. อาจารย์ใหม่ (ถ้ามี) ทุกคน ได้รับการปฐมนิเทศหรือคำแนะนำ ด้านการจัดการเรียนการสอน
9. อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรทุกคนได้รับการพัฒนาทางวิชาการ และ/หรือวิชาชีพ อย่างน้อยปีละหนึ่งครั้ง
10. จำนวนบุคลากรสนับสนุนการเรียนการสอน (ถ้ามี) ได้รับการพัฒนาวิชาการ และ/หรือวิชาชีพไม่น้อยกว่า ร้อยละ 50 ต่อปี
11. ระดับความพึงพอใจของนักศึกษาปีสุดท้าย/บัณฑิตใหม่ที่มีต่อคุณภาพหลักสูตรเฉลี่ย ไม่น้อยกว่า 3.5 จากคะแนนเต็ม 5.0
12. ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตที่มีต่อบัณฑิตใหม่ เฉลี่ยไม่น้อยกว่า 3.5 จากคะแนนเต็ม 5.0

องค์ประกอบที่ 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้


ปัญหาอุปสรรค/ข้อเสนอแนะ


report_iqa_curr_AUN-QA

รายงานผลการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ตามเกณฑ์ AUN-QA
รอบ 9 เดือน (1 มิถุนายน 2567 - 28 กุมภาพันธ์ 2568)


ข้อมูลทั่วไป


ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการสภามหาวิทยาลัยฯ ครั้งที่
จำนวนนักศึกษาคงอยู่ทุกชั้นปี
คน
เมื่อวันที่
เมื่อวันที่
ให้ความเห็นชอบในการประชุมครั้งที่
ให้ความเห็นชอบในการประชุมครั้งที่
ให้ความเห็นชอบในการประชุมครั้งที่
สภามหาวิทยาลัยฯ อนุมัติหลักสูตรในการประชุม ครั้งที่

ผลการประเมินตนเองตามเกณฑ์ สป.อว. (ตัวบ่งชี้ที่ 1.1)


ผลการประเมินตนเองตามเกณฑ์ AUN-QA


1. Expected Learning Outcomes


1234567
1.1 The programme to show that the expected learning outcomes are appropriately formulated in accordance with an established learning taxonomy, are aligned to the vision and mission of the university, and are known to all stakeholders
1.2 The programme to show that the expected learning outcomes for all courses are appropriately formulated and are aligned to the expected learning outcomes of the programme.
1.3 The programme to show that the expected learning outcomes consist of both generic outcomes (related to written and oral communication, problem solving, information technology, teambuilding skills, etc) and subject specific outcomes (related to knowledge and skills of the study discipline).
1.4 The programme to show that the requirements of the stakeholders, especially the external stakeholders, are gathered, and that these are reflected in the expected learning outcomes.
1.5 The programme to show that the expected learning outcomes are achieved by the students by the time they graduate.
Overall Opinion

2. Programme Structure and Content


1234567
2.1 The specifications of the programme and all its courses are shown to be comprehensive, up-to-date, and made available and communicated to all stakeholders.
2.2 The design of the curriculum is shown to be constructively aligned with achieving the expected learning outcomes.
2.3 The design of the curriculum is shown to include feedback from stakeholders, especially external stakeholders.
2.4 The contribution made by each course in achieving the expected learning outcomes is shown to be clear.
2.5 The curriculum to show that all its courses are logically structured, properly sequenced (progression from basic to intermediate to specialised courses), and are integrated
2.6 The curriculum to have option(s) for students to pursue major and/or minor specialisations.
2.7 The programme to show that its curriculum is reviewed periodically following an established procedure and that it remains up-to-date and relevant to industry.
Overall Opinion

3. Teaching and Learning Approach


1234567
3.1 The educational philosophy is shown to be articulated and communicated to all stakeholders. It is also shown to be reflected in the teaching and learning activities.
3.2 The teaching and learning activities are shown to allow students to participate responsibly in the learning process.
3.3 The teaching and learning activities are shown to involve active learning by the students.
3.4 The teaching and learning activities are shown to promote learning, learning how to learn, and instilling in students a commitment for life-long learning (e.g. commitment to critical inquiry, information-processing skills, and a willingness to experiment with new ideas and practices).
3.5 The teaching and learning activities are shown to inculcate in students, new ideas, creative thought, innovation, and an entrepreneurial mindset.
3.6 The teaching and learning processes are shown to be continuously improved to ensure their relevance to the needs of industry and are aligned to the expected learning outcomes.
Overall Opinion

4. Student Assessment


1234567
4.1 A variety of assessment methods are shown to be used and are shown to be constructively aligned to achieving the expected learning outcomes and the teaching and learning objectives.
4.2 The assessment and assessment-appeal policies are shown to be explicit, communicated to students, and applied consistently.
4.3 The assessment standards and procedures for student progression and degree completion, are shown to be explicit, communicated to students, and applied consistently.
4.4 The assessments methods are shown to include rubrics, marking schemes, timelines, and regulations, and these are shown to ensure validity, reliability, and fairness in assessment.
4.5 The assessment methods are shown to measure the achievement of the expected learning outcomes of the programme and its courses.
4.6 Feedback of student assessment is shown to be provided in a timely manner.
4.7 The student assessment and its processes are shown to be continuously reviewed and improved to ensure their relevance to the needs of industry and alignment to the expected learning outcomes.
Overall Opinion

5. Academic Staff


1234567
5.1 The programme to show that academic staff planning (including succession, promotion, re-deployment, termination, and retirement plans) is carried out to ensure that the quality and quantity of the academic staff fulfil the needs for education, research, and service.
5.2 The programme to show that staff workload is measured and monitored to improve the quality of education, research, and service.
5.3 The programme to show that the competences of the academic staff are determined, evaluated, and communicated.
5.4 The programme to show that the duties allocated to the academic staff are appropriate to qualifications, experience, and aptitude.
5.5 The programme to show that promotion of the academic staff is based on a merit system which accounts for teaching, research, and service.
5.6 The programme to show that the rights and privileges, benefits, roles and relationships, and accountability of the academic staff, taking into account professional ethics and their academic freedom, are well defined and understood.
5.7 The programme to show that the training and developmental needs of the academic staff are systematically identified, and that appropriate training and development activities are implemented to fulfil the identified needs.
5.8 The programme to show that performance management including reward and recognition is implemented to assess academic staff teaching and research quality.
Overall Opinion

6. Student Support Services


1234567
6.1 The student intake policy, admission criteria, and admission procedures to the programme are shown to be clearly defined, communicated, published, and up-to-date.
6.2 Both short-term and long-term planning of academic and non-academic support services are shown to be carried out to ensure sufficiency and quality of support services for teaching, research, and community service.
6.3 An adequate system is shown to exist for student progress, academic performance, and workload monitoring. Student progress, academic performance, and workload are shown to be systematically recorded and monitored. Feedback to students and corrective actions are made where necessary.
6.4 Co-curricular activities, student competition, and other student support services are shown to be available to improve learning experience and employability
6.5 The competences of the support staff rendering student services are shown to be identified for recruitment and deployment. These competences are shown to be evaluated to ensure their continued relevance to stakeholders needs. Roles and relationships are shown to be well-defined to ensure smooth delivery of the services.
6.6 Student support services are shown to be subjected to evaluation, benchmarking, and enhancement.
Overall Opinion

7. Facilities and Infrastructure


1234567
7.1 The physical resources to deliver the curriculum, including equipment, material, and information technology, are shown to be sufficient.
7.2 The laboratories and equipment are shown to be up-to-date, readily available, and effectively deployed.
7.3 A digital library is shown to be set-up, in keeping with progress in information and communication technology.
7.4 The information technology systems are shown to be set up to meet the needs of staff and students.
7.5 The university is shown to provide a highly accessible computer and network infrastructure that enables the campus community to fully exploit information technology for teaching, research, service, and administration.
7.6 The environmental, health, and safety standards and access for people with special needs are shown to be defined and implemented.
7.7 The university is shown to provide a physical, social, and psychological environment that is conducive for education, research, and personal wellbeing.
7.8 The competences of the support staff rendering services related to facilities are shown to be identified and evaluated to ensure that their skills remain relevant to stakeholder needs.
7.9 The quality of the facilities (library, laboratory, IT, and student services) are shown to be subjected to evaluation and enhancement.
Overall Opinion

8. Output and Outcomes


1234567
8.1 The pass rate, dropout rate, and average time to graduate are shown to be established, monitored, and benchmarked for improvement.
8.2 Employability as well as self-employment, entrepreneurship, and advancement to further studies, are shown to be established, monitored, and benchmarked for improvement.
8.3 Research and creative work output and activities carried out by the academic staff and students, are shown to be established, monitored, and benchmarked for improvement.
8.4 Data are provided to show directly the achievement of the programme outcomes, which are established and monitored.
8.5 Satisfaction level of the various stakeholders are shown to be established, monitored, and benchmarked for improvement.
Overall Opinion

Overall Verdict


1234567
Overall Verdict

ปัญหาอุปสรรค/ข้อเสนอแนะ


ตรวจสอบสถานะการส่งรายงานผลการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาภายใน

(หมายเหตุ สามารถตรวจสอบสถานะการส่งรายงาน ได้หลังจากกดส่งรายงาน ประมาณ 5 นาที)


ระดับคณะ

ลำดับคณะเกณฑ์ที่เลือกใช้สถานะการส่งรายงาน
1คณะครุศาสตร์EdPExส่งรายงานแล้ว
2คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์EdPExส่งรายงานแล้ว
3คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีEdPExส่งรายงานแล้ว
4คณะวิทยาการจัดการEdPExส่งรายงานแล้ว
5คณะเทคโนโลยีการเกษตรEdPExส่งรายงานแล้ว
6คณะเทคโนโลยีสารสนเทศEdPExส่งรายงานแล้ว
7คณะนิติศาสตร์คปภ.ส่งรายงานแล้ว
8คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์คปภ.ส่งรายงานแล้ว
9คณะวิศวกรรมศาสตร์คปภ.ส่งรายงานแล้ว

ระดับหลักสูตร

ลำดับคณะระดับปริญญาสาขาวิชาสถานะการส่งรายงาน
1ครุศาสตร์ปริญญาตรีการศึกษาปฐมวัย (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
2ครุศาสตร์ปริญญาตรีคณิตศาสตร์ (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
3ครุศาสตร์ปริญญาตรีคอมพิวเตอร์ศึกษา (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
4ครุศาสตร์ปริญญาตรีเคมี (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
5ครุศาสตร์ปริญญาตรีชีววิทยา (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
6ครุศาสตร์ปริญญาตรีดนตรีศึกษา (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
7ครุศาสตร์ปริญญาตรีพลศึกษา (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
8ครุศาสตร์ปริญญาตรีฟิสิกส์ (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
9ครุศาสตร์ปริญญาตรีภาษาไทย (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
10ครุศาสตร์ปริญญาตรีภาษาอังกฤษ (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
11ครุศาสตร์ปริญญาตรีวิทยาศาสตร์ (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
12ครุศาสตร์ปริญญาตรีสังคมศึกษา (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
13ครุศาสตร์ปริญญาตรีบรรณารักษ์ศึกษาและภาษาอังกฤษ (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
14ครุศาสตร์ปริญญาตรีการสอนภาษาจีน (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
15ครุศาสตร์ปริญญาตรีอุตสาหกรรมศิลป์ (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
16ครุศาสตร์ปริญญาตรีการศึกษาพิเศษและภาษาไทย (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
17ครุศาสตร์ปริญญาตรีการประถมศึกษา (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
18ครุศาสตร์ปริญญาตรีเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษา (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
19ครุศาสตร์ปริญญาตรีการจัดการการกีฬา (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
20ครุศาสตร์ปริญญาตรีวิทยาศาสตร์การกีฬา (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
21ครุศาสตร์ปริญญาตรีศิลปศึกษา (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
22ครุศาสตร์ปริญญาตรีจิตวิทยาการแนะแนวและการให้คำปรึกษา (4 ปี)ส่งรายงานแล้ว
23ครุศาสตร์ปริญญาโทการบริหารการศึกษาส่งรายงานแล้ว
24ครุศาสตร์ปริญญาโทคอมพิวเตอร์ศึกษาส่งรายงานแล้ว
25ครุศาสตร์ปริญญาโทวิจัยและประเมินผลการศึกษาส่งรายงานแล้ว
26ครุศาสตร์ปริญญาโทหลักสูตรและการเรียนการสอนส่งรายงานแล้ว
27ครุศาสตร์ปริญญาโทวิทยาศาสตรศึกษาส่งรายงานแล้ว
28ครุศาสตร์ปริญญาโทคณิตศาสตรศึกษาส่งรายงานแล้ว
29ครุศาสตร์ปริญญาโทสังคมศึกษาส่งรายงานแล้ว
30ครุศาสตร์ปริญญาโทการศึกษาปฐมวัยส่งรายงานแล้ว
31ครุศาสตร์ปริญญาโทนวัตกรรมทางพลศึกษาและกีฬาส่งรายงานแล้ว
32ครุศาสตร์ปริญญาโทวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและการสอนทางกีฬาส่งรายงานแล้ว
33ครุศาสตร์ปริญญาเอกการบริหารการศึกษาส่งรายงานแล้ว
34ครุศาสตร์ปริญญาเอกคอมพิวเตอร์ศึกษาส่งรายงานแล้ว
35ครุศาสตร์ปริญญาเอกวิจัยและประเมินผลการศึกษาส่งรายงานแล้ว
36ครุศาสตร์ปริญญาเอกหลักสูตรและการเรียนการสอนส่งรายงานแล้ว
37ครุศาสตร์ปริญญาเอกการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาท้องถิ่นส่งรายงานแล้ว
38ครุศาสตร์ปริญญาเอกวิจัยและพัฒนาหลักสูตรส่งรายงานแล้ว
39ครุศาสตร์ปริญญาเอกคณิตศาสตรศึกษาส่งรายงานแล้ว
40ครุศาสตร์ปริญญาเอกสังคมศึกษาส่งรายงานแล้ว
41ครุศาสตร์ปริญญาเอกวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและการสอนทางกีฬาส่งรายงานแล้ว
42มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาตรีศาสนา วัฒนธรรมและสังคมศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
43มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาตรีสังคมศาสตร์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นส่งรายงานแล้ว
44มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาตรีศิลปกรรมศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
45มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาตรีดนตรีส่งรายงานแล้ว
46มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาตรีนาฏศิลป์และการแสดงส่งรายงานแล้ว
47มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาตรีบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
48มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาตรีภาษาจีนส่งรายงานแล้ว
49มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาตรีภาษาไทยเพื่อการสื่อสารส่งรายงานแล้ว
50มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาตรีภาษาไทยส่งรายงานแล้ว
51มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาตรีภาษาอังกฤษส่งรายงานแล้ว
52มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาโทยุทธศาสตร์เพื่อพัฒนาท้องถิ่นส่งรายงานแล้ว
53มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาโทวิจัยศิลปวัฒนธรรมเพื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์ส่งรายงานแล้ว
54มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาโทการบริหารและพัฒนาสังคมส่งรายงานแล้ว
55มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาโทดุริยางคศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
56มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาเอกยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาภูมิภาคส่งรายงานแล้ว
57มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาเอกวิจัยศิลปวัฒนธรรมเพื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์ส่งรายงานแล้ว
58มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ปริญญาเอกดุริยางคศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
59วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปริญญาตรีคณิตศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
60วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปริญญาตรีเคมีส่งรายงานแล้ว
61วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปริญญาตรีชีววิทยาส่งรายงานแล้ว
62วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปริญญาตรีฟิสิกส์ส่งรายงานแล้ว
63วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปริญญาตรีวิทยาการคอมพิวเตอร์ส่งรายงานแล้ว
64วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปริญญาตรีวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมส่งรายงานแล้ว
65วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปริญญาตรีสถิติศาสตร์ประยุกต์ส่งรายงานแล้ว
66วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปริญญาตรีสาธารณสุขชุมชนส่งรายงานแล้ว
67วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปริญญาตรีเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ (ต่อเนื่อง)ส่งรายงานแล้ว
68วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปริญญาตรีเทคโนโลยีชีวภาพส่งรายงานแล้ว
69วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปริญญาตรีเทคโนโลยียางและพอลิเมอร์ (WIL)ส่งรายงานแล้ว
70วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปริญญาโทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการศึกษาส่งรายงานแล้ว
71วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปริญญาเอกเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการศึกษาส่งรายงานแล้ว
72วิทยาการจัดการปริญญาตรีนิเทศศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
73วิทยาการจัดการปริญญาตรีการจัดการส่งรายงานแล้ว
74วิทยาการจัดการปริญญาตรีการบัญชีส่งรายงานแล้ว
75วิทยาการจัดการปริญญาตรีคอมพิวเตอร์ธุรกิจส่งรายงานแล้ว
76วิทยาการจัดการปริญญาตรีการตลาดส่งรายงานแล้ว
77วิทยาการจัดการปริญญาตรีเศรษฐศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
78วิทยาการจัดการปริญญาตรีการโรงแรมและการท่องเที่ยวส่งรายงานแล้ว
79วิทยาการจัดการปริญญาตรีธุรกิจดิจิทัลส่งรายงานแล้ว
80วิทยาการจัดการปริญญาโทบริหารธุรกิจส่งรายงานแล้ว
81วิทยาการจัดการปริญญาเอกบริหารธุรกิจส่งรายงานแล้ว
82เทคโนโลยีการเกษตรปริญญาตรีเกษตรศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
83เทคโนโลยีการเกษตรปริญญาตรีเทคนิคการสัตวแพทย์และการพยาบาลสัตว์ส่งรายงานแล้ว
84เทคโนโลยีการเกษตรปริญญาตรีเทคโนโลยีการอาหารส่งรายงานแล้ว
85เทคโนโลยีการเกษตรปริญญาตรีเทคโนโลยีสารสนเทศการเกษตรส่งรายงานแล้ว
86เทคโนโลยีการเกษตรปริญญาตรีบริหารธุรกิจเกษตรส่งรายงานแล้ว
87เทคโนโลยีการเกษตรปริญญาตรีสัตวศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
88เทคโนโลยีการเกษตรปริญญาตรีนวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรกลส่งรายงานแล้ว
89เทคโนโลยีการเกษตรปริญญาโทเทคโนโลยีการเกษตรส่งรายงานแล้ว
90เทคโนโลยีสารสนเทศปริญญาตรีเทคโนโลยีสารสนเทศส่งรายงานแล้ว
91เทคโนโลยีสารสนเทศปริญญาตรีเทคโนโลยีมัลติมีเดียและแอนิเมชันส่งรายงานแล้ว
92เทคโนโลยีสารสนเทศปริญญาตรีการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลส่งรายงานแล้ว
93เทคโนโลยีสารสนเทศปริญญาตรีเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และดิจิทัลส่งรายงานแล้ว
94เทคโนโลยีสารสนเทศปริญญาโทนวัตกรรมการจัดการเทคโนโลยีส่งรายงานแล้ว
95เทคโนโลยีสารสนเทศปริญญาเอกนวัตกรรมการจัดการเทคโนโลยีส่งรายงานแล้ว
96นิติศาสตร์ปริญญาตรีนิติศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
97รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ปริญญาตรีรัฐศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
98รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ปริญญาตรีรัฐประศาสนศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
99รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ปริญญาตรีการบริหารจัดการท้องถิ่นและการบริหารการพัฒนาส่งรายงานแล้ว
100รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ปริญญาโทรัฐประศาสนศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
101รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ปริญญาโทการจัดการภาครัฐและภาคเอกชนส่งรายงานแล้ว
102รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ปริญญาโทนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นส่งรายงานแล้ว
103รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ปริญญาเอกรัฐประศาสนศาสตร์ส่งรายงานแล้ว
104รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ปริญญาเอกการจัดการภาครัฐและภาคเอกชนส่งรายงานแล้ว
105รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ปริญญาเอกนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นส่งรายงานแล้ว
วิศวกรรมศาสตร์ปริญญาตรีวิศวกรรมการจัดการส่งรายงานแล้ว
วิศวกรรมศาสตร์ปริญญาตรีวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ส่งรายงานแล้ว
วิศวกรรมศาสตร์ปริญญาตรีการจัดการงานช่างและผังเมืองส่งรายงานแล้ว
วิศวกรรมศาสตร์ปริญญาตรีเทคโนโลยีไฟฟ้าส่งรายงานแล้ว
วิศวกรรมศาสตร์ปริญญาตรีเทคโนโลยีอุตสาหกรรมการผลิตส่งรายงานแล้ว
วิศวกรรมศาสตร์ปริญญาตรีวิศวกรรมพลังงานและสิ่งแวดล้อมส่งรายงานแล้ว
วิศวกรรมศาสตร์ปริญญาตรีวิศวกรรมบริหารงานก่อสร้าง (WIL)ส่งรายงานแล้ว
วิศวกรรมศาสตร์ปริญญาตรีวิศวกรรมทรัพยากรน้ำและนวัตกรรมสารสนเทศ (WIL)ส่งรายงานแล้ว